Menu

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

'Yêu' đúng cách để nhanh có tin vui


1.     Chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc yêu
Trước khi "lâm trận", các cặp đôi nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi quan hệ để tạo được sức hấp dẫn với đối phương.

Không gian xung quanh có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến chuyện "yêu". Do vậy, trước hết cần đảm bảo phòng ngủ phải sạch sẽ, thoáng khí, nhiệt độ trong phòng không nên để quá lạnh, hoặc quá nóng, ánh sáng và âm thanh… nên phù hợp với sở thích của cả hai vợ chồng. Đây là những vấn đề ngoại cảnh có tác động rất lớn đến “hiệu quả” quan hệ.

Nếu bạn không muốn quan hệ, hãy tâm sự điều này với đối phương để cả hai cùng tìm những cách thức để giải tỏa tâm lý. Khi tâm trạng thoải mái thì chuyện "yêu" sẽ hiệu quả hơn và bản thân thoải mái, tinh thần lạc quan thì cơ hội thụ thai mới tăng cao được. Vì thế yếu tố tâm lý cũng góp phần không nhỏ đến thành công, nếu bạn đang căng thẳng, mệt mỏi hoặc chán nản thì đừng nên cố gượng để làm “chuyện ấy”, vì như vậy bạn không những khó tới “đỉnh” và tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả thụ thai của vợ chồng bạn.

'Yêu' đúng cách để nhanh có tin vui - 1
Sau khi quan hệ nằm ngang và kê phần hông lên trên chiếc gối sẽ có
cơ hội thụ thai thành công hơn 50% so với những phụ nữ không giữ tư thế đó
sau quan hệ. (ảnh minh họa)
2.     “Yêu” đúng thời điểm

Bạn nên biết rõ thời điểm trứng rụng, và lựa đúng thời điểm để có cuộc yêu hoàn hảo. Tốt nhất là nên yêu từ 3 ngày trước khi tới ngày rụng trứng. Vì tinh trùng có thể sống từ 2 đến 3 ngày sau khi vào tử cung nên quan hệ trong vòng những ngày đó xác suất để “dính” bầu là rất cao.

Có rất nhiều cặp đôi lựa chọn cách quan hệ đều đặn để tăng cơ hội thụ thai nhưng cách này không thật sự hiệu quả vì người đàn ông rất cần "tiết kiệm tinh trùng" bởi đây sẽ là  “chuẩn bị” để có tinh trùng đạt chất lượng tốt nhất. "Yêu" quá nhiều gây mệt mỏi cho cơ thể và sức khỏe của cả hai cũng không đảm bảo.

Nếu hai bạn đang canh ngày rụng trứng để quan hệ, hãy chắc chắn rằng tinh trùng nên được xuất ít nhất 1 lần trong khoảng 3 ngày trước khi tới ngày trứng rụng. Nếu nam giới không xuất tinh trước đó, tinh trùng trong tinh dịch có thể không thể sống được trước khi tới ngày trứng rụng. Tinh trùng chết sẽ không thể giúp phụ nữ mang thai.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý tới vấn đề đạt cực khoái khi quan hệ bởi nó đóng vai trò rất quan trọng trong thụ thai. Cực khoái ở phụ nữ dẫn đến sự co bóp dạ con và có thể đẩy tinh trùng tới được với cổ tử cung. Thông thường thì chị em phụ nữ chậm đạt đến điểm cực khoái hơn nam. Cho nên để cả vợ và chồng cùng đạt được yêu cầu về mặt tâm lí và thụ thai tốt nhất thì người chồng cần điều chỉnh các giai đoạn quan hệ cho hai bên cùng thỏa mãn.

Hiện nay, có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng sau khi quan hệ nằm ngang và kê phần hông lên trên chiếc gối sẽ có cơ hội thụ thai thành công hơn 50% so với những phụ nữ không giữ tư thế đó sau khi quan hệ.
'Yêu' đúng cách để nhanh có tin vui - 2
Nên cân nhắc nếu muốn thụ thai khi đi du lịch. (ảnh minh họa)
3.     Thường xuyên đi khám sức khỏe sinh sản
Cho dù có thường xuyên quan hệ tình dục hay không thì vợ chồng bạn cũng nên thường xuyên đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ để đảm bảo rằng bạn có hệ thống sức khỏe sinh sản hoạt động tốt, cơ quan sinh dục của bạn hoàn toàn khỏa mạnh. Đặc biệt phụ nữ nên đi khám phụ khoa hàng năm.
4.     Nên cân nhắc nếu muốn thụ thai khi đi du lịch

Đi du lịch thưởng thức không gian yên lành và tinh thần thoải mái, giúp bớt đi những căng thẳng, lo toan trong cuộc sống hằng ngày. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để các cặp vợ chồng có được không gian riêng tư để bày tỏ tình yêu. Vì vậy, nhiều cặp đôi thường kết hợp giữa đi du lịch và thụ thai.

Tuy nhiên, rất nhiều các chuyên gia khuyên rằng chúng ta không nên thụ thai vào khoảng thời gian đi du lịch. Một chuyến đi đường dài có thể dẫn đến sự mệt mỏi, tiêu hao sức lực, đôi khi có thể gây căng thẳng. Do tinh thần và sức khỏe đều mệt mỏi làm giảm chất lượng bộ máy sinh dục và khả năng sinh sản ở cả hai người. Lúc này nếu thụ thai có thể có những yếu tố bất lợi cho thai nhi.
Việc thụ thai thành công phụ thuộc nhiều vào hoàn cảnh thoải mái, tâm trạng vui vẻ, cơ thể khỏe mạnh. Trong khi đó, nếu đi du lịch, môi trường xa lạ sẽ khó đáp ứng được những yêu cầu này. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ nếu bạn muốn thụ thai khi đi du lịch nhé!
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét