Menu

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Cha hiếp dâm con ruột lĩnh án 20 năm tù!


Thấy con gái mới 5 tuổi vẫn đang chìm trong giấc ngủ say nồng, Khánh đã giở trò đồi bại. Tính đến thời điểm bị phát hiện, tên này đã hai lần thực hiện hành xâm hại con gái.


Cha hiếp dâm con ruột: 20 năm tù 1
Bị cáo Khánh không dám ngẩng đầu nhìn người thân
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Điện Biên, Cháng Xuân Khánh (Sinh năm 1987, trú tại huyện Mường Nhé, Điện Biên) đã 2 lần xâm hại tình dục con gái là cháu Cháng Thị D (SN 2007). Xác định của cơ quan công tố cho thấy, sau một thời gian chung sống với chị Thào Thị C, cả hai sinh được cháu D. Do không mâu thuẫn trong cuộc sống, năm 2010, Khánh và chị C ly hôn, cháu D ở với bố.
Vào một ngày cuối tháng 6/2012, thấy con gái đang ngủ trưa, không kiềm chế được dục vọng, Khánh đã giở trò đê hèn với con gái mặc cho cháu bé đau đớn, kêu khóc. Sau khi thỏa mãn thú tính, Khánh lăn ra ngủ mặc cho con gái ngồi thu lu ở góc giường vì sợ hãi.
Không dừng lại, khoảng 23 giờ ngày 8/7, Khánh nhẫn tâm tiếp tục xâm hại tình dục đối với con gái mặc cho cháu quỳ lạy, khóc lóc. Sau đó, Khánh lăn ra ngủ và sáng hôm sau mang con gái sang nhà anh ở cùng bản gửi để đi chơi với lũ trai bản. Tại đây, cháu D kêu đau vùng kín nên người anh họ gặng hỏi và được cháu D kể lại sự việc. 

Biết sự tình, người anh họ đã đưa cháu đến Trung tâm Y tế huyện Mường Nhé khám và đưa D đến công an tố cáo hành vi đồi bại của Khánh. Ngày 10/7, Khánh bị Công an bắt giam và đưa ra xét xử về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 23/11, Khánh tỏ ra thành khẩn, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xuyên suốt phiên xét xử, Khánh không dám ngẩng mặt nhìn người thân, hắn luôn cúi gằm mặt xuống như lẳng tránh những cái nhìn giận giữ của người tham dự phiên tòa. 

Sau khi xem xét toàn diện các chứng cứ, xét hành vi của người cha mất nhân tính này đã làm băng hoại đạo đức, nhiều lần xâm hại chính là con đẻ của mình, Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã tuyên phạt Khánh 20 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét