Menu

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Bí quyết giúp da trắng mịn rạng ngời.


Làn da trắng mịn sẽ tôn vinh nhan sắc bình thường bừng sáng lên, rạng ngời và đầy sức hút.
Hãy khám phá bí quyết từ các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ. Làn da của bạn sẽ trắng mịn ngọc ngà chỉ sau 5 tuần. Bạn sẽ xinh đẹp và tỏa sáng hơn bao giờ hết.
Làn da trắng mịn giúp vẻ đẹp tỏa sáng
Làn da chính là phông nền để tôn lên vẻ đẹp của bạn. Hãy tưởng tượng khi làn da bạn trở nên trắng mịn, mượt mà, hoàn hảo không tì vết; không còn dấu vết của sạm, nám, thâm da hoặc tàn nhang, đốm nâu; không còn làn da tối, xỉn màu hoặc đen sạm; thay vào đó là làn da trắng mượt, rạng rỡ.

Bí quyết giúp da trắng mịn rạng ngời, Làm đẹp,
Lúc ấy, vẻ đẹp bình thường vốn có của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều lần. Bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình. Bạn sẽ xinh đẹp và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tỏa sáng trong đám đông, rạng rỡ hơn trong mắt người đối diện và khiến cho nhiều cô bạn phải ao ước, ngưỡng mộ.
Bí quyết cho làn da trắng mịn ngọc ngà
Đi tìm bí quyết để có được làn da trắng mịn từng là nỗi lòng của nhiều phụ nữ. Giờ đây, bạn đã có thể sở hữu làn da trắng mịn, thuần khiết bất cứ lúc nào bạn muốn.
Các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ vừa đưa ra công thức độc đáo của viên uống dưỡng trắng da, gồm bộ 3 hoạt chất: Glutathion, Alpha Lipoic Acid và vitamin C. Đây là những hoạt chất chống lão hóa mạnh, có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh hắc tố da – nguyên nhân làm da đen, sạm, nám hoặc da thâm, tàn nhang, đốm nâu; giúp da trở nên trắng mịn, rạng rỡ. Ngoài ra, còn giúp da săn chắc, căng mịn và tươi trẻ.
Tác động 3 chiều giúp da trắng sáng:
Viên uống dưỡng trắng da chứa bộ 3 hoạt chất này sẽ tạo ra tác động 3 chiều trong suốt 5 tầng cấu trúc da:
1. Ngăn chặn sự sản sinh hắc tố da ở những tầng cấu trúc cuối cùng của da (lớp đáy da), giúp loại bỏ nguyên nhân làm da đen, sạm, nám. Thúc đẩy sự sản sinh sắc tố sáng màu (trắng, hồng), giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong.
2. Phân bổ lại hắc tố da trong suốt 5 tầng cấu trúc da, trên toàn bộ làn da cơ thể. Giúp làn da toàn thân đều màu và sáng dần lên.
3. Điều tiết, giảm thiểu mật độ hắc tố da, thay thế bởi các sắc tố sáng màu ở những tầng cấu trúc bên trên của da (lớp bề mặt da), giúp bề mặt da trở nên trắng mịn. 
Hiệu quả rõ rệt và an toàn:
Viên uống dưỡng trắng da chứa 3 hoạt chất Glutathion, Alpha Lipoic Acid và vitamin C với hàm lượng lý tưởng, đã được các chuyên gia da liễu đánh giá là một giải pháp hiệu quả, dễ dàng và rất an toàn trong việc mang lại vẻ đẹp trắng mịn, tinh khiết cho làn da phụ nữ châu Á.
Theo kết quả nghiên cứu, Glutathion mang lại kết quả rõ rệt: 95% đáp ứng tốt với Glutathion, giúp làn da toàn thân trắng sáng hơn, giảm hẳn các rối loạn sắc tố da như: sạm, nám, da thâm, tàn nhang, đốm nâu.
Liệu trình sử dụng:
Để đạt hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng theo liệu trình như sau: 
• 5 tuần đầu tiên:  ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên
• 5 tuần tiếp theo: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên

Để duy trì kết quả đạt được, nên thường xuyên dùng mỗi ngày 1 viên, sẽ giúp gìn giữ lâu dài làn da trắng mịn, tươi trẻ đẹp mãi trong tương lai.
Bí quyết giúp da trắng mịn rạng ngời, Làm đẹp,
Thông tin sản phẩm: Thực phẩm chức năng Gluta Pearl 250
Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250, sản phẩm của Gold Life - USA, chứa bộ 3 hoạt chất dưỡng trắng da: Glutathion, Alpha Lipoic Acid và vitamin C, tạo tác động 3 chiều, ngăn chặn sự sản sinh hắc tố da Melanin suốt 5 tầng cấu trúc da, cho làn da toàn thân trắng mịn ngọc ngà; làm giảm hẳn sạm, nám và các rối loạn sắc tố da như: da thâm, tàn nhang, đốm nâu. Gluta Pearl 250 còn giúp chống lão hóa, tái cấu trúc da, cho làn da căng mịn, rạng ngời. 
Hiệu quả của Gluta Pearl 250 đã được chứng minh: 95% phụ nữ cảm nhận da trắng mịn toàn thân và giảm hẳn sạm, nám sau 5 tuần sử dụng.
Gluta Pearl 250 đã được đăng ký và kiểm định chất lượng bởi Bộ Y Tế, giấy phép số: 2490/2010/YT-CNTC.
Gluta Pearl 250 hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nhập khẩu và phân phối bởi: cty Dược phẩm Phan Nam. Dược sĩ tư vấn : (08) 39 207 110. Thông tin chi tiết:http://phanapharma.com.vn
(Nguồn: phanapharma.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét