Menu

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Những thầy cô độc nhất của màn ành Hàn


Chúng ta hãy cùng điểm danh những thầy cô độc nhất vô nhị trong các bộ phim truyền hình xứ kim chi nhé!

Bên cạnh các nghề nghiệp như giám đốc, nhân viên kinh doanh, bác sĩ, cảnh sát…, thì nghề giáo cũng thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình Hàn Quốc. Đặc biệt, đối với những bộ phim về đề tài học đường thì tuyến nhân vật này càng phải có. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, hãy cùng chúng tớ điểm danh những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh xứ kim chi nhé!
 
1. Cô giáo lạc quan nhất Song Kang Yi (Hwang Hyo Hyun) trong "Playful Kiss"
 
Là giáo viên chủ nhiệm của một lớp tập trung toàn những thành phần yếu kém nhất trường, ngày nào cô giáo Song Kang Yi cũng phải đối diện với cảnh học sinh ngủ gật, chơi đùa và nói chuyện trong lớp.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 1
 
Mặc dù vậy, cô Kang Yi vẫn không hề nản lòng. Ngược lại, cô vô cùng lạc quan và vui vẻ. Hơn thế nữa, cô còn luôn luôn ra sức khuyến khích và động viên các học sinh của mình học tốt hơn.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 2
 
2. Thầy giáo liều lĩnh nhất Kang Oh Hyuk ( Uhm Ki Joon) và Yang Jin Man (Park Jin Young) trong "Dream High"
Chẳng những yêu thương và hết lòng chỉ dạy các học sinh, cặp đôi thầy giáo Kang Oh Hyuk và Yang Jin Man của trường Kirin còn được lòng khán giả bởi mức độ liều lĩnh của mình.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 3
 
Bằng chứng là để học trò thực hiện được ước mơ đứng trên sân khấu, hai thầy đã cả gan tổ chức một showcase giả ngay trong trường. Dẫu biết rằng nếu sự việc bại lộ thì cả hai có nguy cơ bị sa thải, nhưng Oh Hyuk và Jin Man vẫn kiên quyết thực hiện cho bằng được kế hoạch này.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 4
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 5
 
3. Thầy giáo lận đận nhất Yang Jin Man (Park Jin Young) trong "Dream High 2"
 
Sau những biến cố, trường trung học Nghệ thuật Kirin đã có những thay đổi trong bộ máy quản lý và giảng dạy. Hầu hết giáo viên cũ đều rời trường, duy chỉ có Yang Jin Man ở lại.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 6
 
Mặc dù mang mác giáo viên lâu năm nhưng Jin Man không hề được tôn trọng. Thậm chí, thầy còn bị giáng chức xuống làm… quản lý kí túc xá. Nhìn bộ dạng thảm hại của Jin Man, khó có ai tưởng tượng được rằng, đây cũng từng là một thầy giáo.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 7
 
4. Cô giáo thời trang nhất Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) trong "A Gentleman’s Dignity"
 
Nhờ cách ăn mặc cực ổn mà Seo Yi Soo được dân tình phong tặng chức danh "Cô giáo thời trang nhất". Thường ngày, Yi Soo ăn vận khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Cô hay kết hợp áo thun đủ kiểu với skinny jeans hay legging.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 8
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 9
 
Lúc đến trường thì cô giáo Yi Soo chọn cho mình xtyle thanh lịch như sơ mi đi cùng áo len hoặc blazer. Còn trong những dịp đặc biệt như tiệc tùng, party, Yi Soo lập tức trở thành một quý cô với những bộ đầm sang trọng.
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 10
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 11
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 12
 
5. Cô giáo trẻ con nhất Jung In Jae (Jang Na Ra) trong "School"
 
Khác với những "đồng nghiệp" phía trên, đến nay cô giáo Jung In Jae của drama School chỉ mới ra mắt khán giả thông qua một số hình ảnh cũng như teaser. Tuy chưa biết tính cách của In Jae ra sao nhưng với gương mặt cực kì baby, mọi người đã nhất trí dành tặng cho cô danh hiệu "Cô giáo trẻ con nhất".
 
Những thầy cô có 1-0-2 của màn ảnh Hàn 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét