Menu

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về


Dường như sau khi nhóc Suri trở về từ kỳ nghỉ cùng bố Tom, Katie Holmes có vẻ vui vẻ và hạnh phúc hơn những ngày không có con gái bên cạnh. Cánh phóng viên mới bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp tại New York sau buổi luyện tập để chuẩn bị cho buổi diễn trên sân khấu Broadway vợ kịch Dead Accounts.

Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về - 1
Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về
Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về - 2    Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về - 3
Katie xuất hiện gọn gàng hơn những lần mới đây
Katie trông khá giản dị với áo khoác màu be dài kết hợp với jeans gấp gấu. Đặc biệt, mái tóc của cô được búi gọn gàng khác hẳn với những lần xuất hiện trước đó. Có vẻ như sau khi được đoàn tụ trở lại với Suri, Katie Holmes lộ rõ vẻ vui mừng hạnh phúc sau một khoảng thời gian không được gặp mặt con.
Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về - 4
Katie Holmes vừa đón lễ Tạ ơn một mình mà không có con gái
Mới đây, có nguồn tin cho biết, Giáng Sinh này, Suri sẽ ở cùng với mẹ Katie thay vì đón cùng với bố Tom bởi lẽ cô bé vừa đoàn tụ với Tom Cruise trong dịp Lễ Tạ ơn vừa rồi. "Họ đã cố gắng để Suri có thể gặp bố khi cô bé có những ngày nghỉ lễ nhưng riêng Noel năm nay, cô bé sẽ được ở cùng với mẹ Katie".
Katie Holmes tươi rói ngày đón Suri trở về - 5
Suri vừa trở về từ kỳ nghỉ cùng bố
Không có con gái bên cạnh, Lễ Tạ ơn vừa rồi, Kaite Holmes trở về nhà cùng gia đình được ăn những món súp do chị gái nấu và thưởng thức món gà Tây của mẹ. Trong khi đó, Suri được gặp lại bố Tom kể từ khi hai bố con gặp nhau hồi tháng 7.
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét