Menu

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Đẹp và tiết kiệm khi chọn váy cưới


Bất cứ cô gái nào cũng muốn mình là cô dâu đẹp nhất. Vì vậy chiếc áo cưới trong ngày vui cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ đó. Lựa chọn váy cưới vừa tiết kiệm, vừa đẹp là điều cô dâu nào cũng mong muốn.
Thuê váy cưới
- Ưu điểm của việc thuê váy cưới là chọn được kiểu dáng bạn yêu thích, tiết kiệm chi phí nếu chỉ tổ chức đám cưới ở một nơi duy nhất. Tuy nhiên, nếu phải tổ chức đám cưới ở nhiều nơi, việc thuê áo cưới sẽ “đội” chi phí rất cao vì giá tiền tính theo số ngày thuê. Váy thuê nước đầu có giá rất cao, có nơi chiếm 70% giá trị thực của váy. Thuê váy những nước sau giá “mềm” hơn nhưng không đẹp bằng. Ngoài ra, đôi khi đi thuê váy không vừa với người cô dâu, việc chỉnh sửa váy dễ làm hỏng dáng váy
.
- Để tiết kiệm chi phí, cô dâu nên đặt thuê trọn gói tại các cửa hàng áo cưới, từ trang điểm đến váy cưới… Váy trong ngày cưới được chuẩn bị kèm theo các phụ kiện khác như khăn voan, trang sức, vương miện, găng tay… Cô dâu, chú rể không phải băn khoăn nhiều về việc chuẩn bị váy cưới, hoa cưới…
 Dep va tiet kiem khi chon vay cuoi
Mua hoặc may váy cưới
- Một phương án khác khi đám cưới ở nhiều nơi là bạn có thể mua váy có sẵn hoặc đi may. Ưu điểm của việc may váy cưới là những cô dâu có vóc dáng không chuẩn như quá gầy hoặc quá béo dễ tìm được chiếc váy phù hợp. Công may váy cưới khá đa dạng, từ 2 - 3 triệu đồng cũng có, mà trên 10 triệu đồng cũng có, tùy thuộc vào yêu cầu của cô dâu về chiếc váy cưới. Với công may khoảng 4 triệu đồng, cô dâu có thể sử dụng nhiều lần như khi đi chụp ảnh cưới, trong lễ cưới ở nhà trai, nhà gái...
- Tuy nhiên, việc may váy cưới dễ gặp rủi ro như khi may lên không vừa với người cô dâu, hoặc kiểu dáng không giống như mẫu ban đầu.
- Để tiết kiệm chi phí, cô dâu nên tìm mua váy cưới thanh lý hoặc may tại các nhà may trong ngõ nhỏ. Tại các diễn đàn lớn, các cô dâu đã tổ chức đám cưới thường rao bán chiếc váy cưới của mình với giá khá rẻ, váy thường rất mới, chỉ mặc một vài lần. Nếu chịu khó tìm kiếm, biết đâu bạn tìm được chiếc váy mơ ước mà giá thậm chí rẻ hơn giá đi thuê.
Dep va tiet kiem khi chon vay cuoi 
- Các cửa hàng váy cưới có thương hiệu và trên khu phố lớn có các kiểu váy cưới sang trọng, hợp thời trang nhưng mức chi phí đi kèm rất cao. Nếu muốn tiết kiệm, cô dâu có thể tới các cửa hàng lớn thử các mẫu váy, chọn được kiểu hợp dáng thì lên mạng tìm kiếm thêm mẫu mã và đi may ở các cửa hàng nhỏ. Những cửa hàng chuyên may váy cưới nhỏ, nằm trong ngõ sâu nhưng uy tín, có kỹ thuật may tốt vẫn có thể dựng lên một chiếc váy cưới ôm dáng, hợp với bạn và giá thành thì rẻ hơn rất nhiều. Sau đám cưới, cô dâu có thể thanh lý chiếc váy cưới với giá khoảng một nửa so với tiền may.
- Ngoài ra, cũng nên chọn áo cưới theo chủ đề tiệc cưới. Nếu váy cưới không cùng tông màu chủ đề thì phải có các họa tiết giống với cách trang trí phông màn hay bàn tiệc. Bạn cũng cần hài hòa giữa chiếc áo cưới của mình và bộ comple của chú rể nữa, nếu không bạn lại mất công tìm váy cưới khác phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét