Menu

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Tạp chí tiếp thị gia đình 2012


Tiếp Thị & Gia Ðình đã trở thành tạp chí được khách hàng chọn lựa khi muốn hướng đến phân khúc thị trường những phụ nữ năng động, có nhiều hoài bão. Tạp chí là tổng thể hài hòa giữa các mối quan tâm của phụ nữ, xoay quanh nhu cầu gần gũi, thiết thực với bạn gái như: thời trang, ẩm thực, sức khỏe, mua sắm, giải trí, văn hóa, sắc đẹp, nhà ở, gia đình, trẻ em, tình yêu. Nhờ cách trình bày hấp dẫn, nhiều màu sắc
Tiếp Thị & Gia Ðình đã trở thành tờ tạp chí bán chạy nhất tại các sạp báo trên cả nước. Quý vị có thể gửi gắm thông tin sản phẩm của mình ở khắp các trang, bài, từ đầu đến cuối cuốn tạp chí, thậm chí cả ở túi đựng báo. Bởi lẽ, Tiếp Thị & Gia Ðình luôn sáng tạo trong các dịch vụ dành cho khách hàng.Tiếp Thị và Gia Đình là phương tiện hiệu quả nhất để hàng tuần chuyển tải thông điệp, sản phẩm của quý vị đến với những phụ nữ Việt Nam trẻ, hiện đại và năng động. 
Là tạp chí hàng đầu cho mọi gia đình cũng như văn phòng. Nội dung phong phú cập nhật vê các vấn đề: Thời trang, làm đẹp, dịch vụ dành cho gia đình, văn phòng, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực... Tiếp Thị & Gia Đình nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc trẻ (đặc biệt là nữ giới), năng động, có thu nhập cao và là một trong những tạp chí có số lượng phát hành dẫn đầu hiện nay trong toàn quốc.
Là tạp chí của phụ nữ năng động có nhiều hoài bão. 60% Độc giả tuổi từ 25 đến 45 tuổi, trong đó 95% độc giả sống ở thành thị và 50% còn lại độc thân.Đối tượng độc giả có thu nhập từ B đến D. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét