Menu

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Tiếp thị quán ăn bằng múa thoát y


Không nấu nướng khói bếp nghi ngút, không món ăn đặc trưng, nhưng một số hàng ăn tại q. Bình Thạnh, TPHCM, luôn nườm nượp khách bởi chiêu tiếp thị múa thoát y "máu lửa" của nữ tiếp viên.

Cách đây hai tuần, vào đêm 12/1, hai chiếc taxi của đoàn 2, Đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP HCM, đi vào đường D5 rẽ ra hai hướng và bất ngờ đậu trước hai quán ăn số 31 và quán Kim Thư (phường 25, quận Bình Thạnh).

Sự xuất hiện bất thình lình của những vị khách đặc biệt, khiến cô gái đang "thoát y" đứng trên bàn với những động tác "múa lửa" và 7 cô khác mặc áo hai dây lộ hết phần lưng, váy cực ngắn của quán Kim Thư, cuống cuồng tìm "nội y" mặc vào. Khi bị lập biên bản, các "nữ vũ công" cho rằng mình làm tiếp viên bình thường. Nhiều cô giải thích không biết chữ, không nhớ quê quán, không biết nơi ở…
Tại hai phòng kế bên, 4-5 cô với mốt thời trang mát mẻ không kém lủi trốn vào các cánh cửa, bỏ lại lăn lóc trên bàn gần chục vỏ chai Heniken. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản 16 tiếp viên trong nhà hàng, niêm phong một số dàn máy karaoke.
Ở phía đối diện, khi phát hiện đoàn kiểm tra tiến vào, ngay lập tức một nhân viên của quán ăn 31 đã kéo cầu dao điện xuống làm toàn bộ quán chìm trong bóng tối. Khoảng 15 phút sau, ánh sáng mới trở lại bình thường. Lúc này, các cô gái trang phục lùng bùng mặc vội đang đứng tụ lại một góc, còn các vị khách thì lúng túng thừa nhận: "Chúng tôi đến đây ăn nhậu để "thưởng thức" màn múa "minh họa" của các em trong lúc hát karaoke".
Chỉ riêng con đường D5 có đến gần 10 quán ăn kinh doanh theo dạng trá hình như trên. "Rất nhiều lần tiến hành kiểm tra nhưng khi chúng tôi đến, tất cả đã rút êm và hoạt động như các quán ăn bình thường", một cán bộ của phường 25 cho biết.
Ông Nguyễn Trung Trực, Trường đoàn kiểm tra, Đoàn 2, khẳng định: "Cách đây 5 tháng, lực lượng liên ngành đã phối hợp với công an phường kiểm tra nhưng bị đánh động nên không thể xử lý được. Bởi vì các "ăng ten" của quán đã thông báo trước nên tiếp viên bỏ trốn hết".
Gần 1h sáng 13/1, đoàn kiểm tra tiếp tục hướng về con đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7. Tại quán cà phê Thiên Đàng (Bar Paradisi) số 333-334/7, bên ngoài tất cả đều im ắng như đã ngừng hoạt động, chỉ có tấm bảng hiệu trước quán là còn sáng trưng đèn. Khi đoàn vào bên trong, hơn 200 khách xô đẩy bàn ghế bỏ chạy.
Biên bản được lập với tất cả 11 lỗi sai phạm trong đó có các lỗi: hoạt động quá giờ quy định, mở nhạc gây tiếng ồn vượt chuẩn, ánh sáng đèn mờ quá mức qui định, kinh doanh rượu ngoại trên 30 độ không phép với số lượng trên 20 chai. Tuy nhiên, quản lý quán cho biết số rượu ngoại này "chỉ để trưng bày cho khách xem chứ không bán",... Tất cả các tang vật đều được niêm phong lập biên bản.
Ông Nguyễn Trung Trực cho biết: "Chuyện các quán ăn kinh doanh với hình thức múa kích dục, có "em út" ngồi bàn tiếp chuyện với khách..., bị xử lý rồi nhưng khi đoàn quay lại kiểm tra vẫn thấy tái phạm. Dường như bị kiểm tra mãi và mức xử lý còn nhẹ nên các quán đã "chai" mặt".
Theo An NhơnVnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét