Menu

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

CSCĐ sẽ hóa trang chống đua xe đêm Noel


Trung đoàn trưởng trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội vừa cho biết, theo kế hoạch, trong đêm 24 và 25/12 sẽ huy động toàn bộ lực lượng để trấn áp đua xe.
Thời điểm dịp lễ Noel 2012, chào đón tết Dương lịch 2013 và tết Nguyên đán Quý Tỵ sắp tới được đánh giá là tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, đặc biệt là nạn đua xe trái phép.
CSCĐ sẽ hóa trang, mặc thường phục để chống đua trong đêm Noel (Ảnh minh họa)
Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ trong ngành, trung đoàn cảnh sát cơ động (CSCĐ) Hà Nội sẽ tập trung trấn áp và chống các nhóm đối tượng đua xe. Trao đổi với PV, Đại tá Phạm Văn Hưng – Trung đoàn trưởng trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi có kế hoạch của giám đốc Công an Thành phố thì Trung đoàn CSCĐ đã triển khai đến các đơn vị kế hoạch nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Theo đó, trong đêm 24 và 25/12 trung đoàn CSCĐ sẽ triển khai tất cả các lực lượng trên tất cả các tuyến, các địa bàn trọng điểm để chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn ngay từ đầu không để một số nhóm thanh niên tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe.
Cũng theo Đại tá Hưng, ngoài các lực lượng cơ động công khai sẽ bố trí các lực lượng hóa trang trên tất cả các tuyến, các địa bàn để chủ động, kịp thời phát hiện ngay những nhóm thanh niên, những đối tượng quá khích, cầm đầu tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe.
Bên cạnh đó, trung đoàn CSCĐ vẫn tiếp tục phối hợp với 15 tổ công tác đặc biệt 141 của Công an Thành phố triển khai lực lượng trên tất cả các tuyến, đặc biệt là triển khai lực lượng trên khu vực các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng để làm tốt công tác phòng ngừa và đấu tranh trấn áp tội phạm, trong đó công tácchống đua xe là nhiệm vụ trọng tâm của trung đoàn CSCĐ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét