Menu

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

5000 lít rượu ‘gian’ có lẫn rượu dương tính với chất ma túy


Viện Khoa học kỹ thuật tiến hành test nhanh với một số mẫu rượu chứa trong ngôi nhà và phát hiện một số ít có phản ứng dương tính với chất ma túy.


Chiều ngày 25/12, phòng cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội cho hay, đơn vị này vừa phối hợp với Đội quản lý thị trường số 7, Công an kinh tế huyện Từ Liêm và Viện khoa học kỹ thuật Hình sự Bộ Công an phát hiện một số lượng lớn rượu không rõ chất lượng.
Lực lượng liên ngành đã tiến hành kiểm tra cơ sở buôn bán đá quý Thúy Gấu tại số 119 A đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện trong cửa hàng có rất nhiều bình rượu ngâm động vật và nhiều loại thảo dược khác nhau, trong đó có cả cành và quả cây anh túc. Toàn bộ số rượu trên được xếp kín trên tầng 2 của cửa hàng này.

Số rượu 'gian' bị phát hiện và thu giữ
Khi tiến hành kiểm tra kỹ, công an tiếp tục phát hiện trên tầng 3 của ngôi nhà có nhiều thùng nhựa đựng đầy rượu cùng nhiều chai nhỏ loại 330ml. Một điều tra viên cho hay, tại khu vực này, chủ hàng sẽ tiến hành sang chiết rượu sang các chai nhỏ không có nhãn mác từ đó bán ra thị trường.
Viện Khoa học kỹ thuật hình sự cũng tiến hành test nhanh với một số mẫu rượu chứa tại ngôi nhà và phát hiện một số ít có phản ứng dương tính với chất ma túy. “Uống loại rượu này vào sẽ rất dễ bị nghiện và có hại đến sức khỏe,” điều tra viên của Phòng Cảnh sát môi trường nói.
Ông Lương Thế Vinh, Đội Phó Đội quản lý thị trường số 7 cho biết, tổng số rượu ước tính lên tới 5.000 lít các loại. Chủ hàng là Hà Phương Thúy (sinh năm 1966 tại Yên Bái.) Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng không xuất trình được các giấy phép kinh doanh rượu cùng các giấy tờ chứng minh chất liệu sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét