Menu

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Dinh dưỡng khoa học với 3 sản phẩm kết hợp thông minh của Herbalife


GiadinhNet - Cuộc sống công nghiệp với những thói quen ăn uống thất thường hay dẫn đến nhiều căn bệnh hiện đại như huyết áp, béo phì và sức khỏe giảm sút.

Herbalife luôn đồng hành trên từng chặng đường với các người đẹp Miss Sport 2012
 
Với khả năng dinh dưỡng lành mạnh, linh hoạt và tiện lợi, bộ 3 sản phẩm kết hợp thông minh của Herbalife gồm Shake (Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1), Hỗn hợp Vitamin (Công thức 2), Cell Activator (Công thức 3) sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.
Dinh dưỡng lành mạnh và duy trì sức khỏe - nhu cầu của xã hội hiện đại
Xã hội hiện đại có nhiều nguyên nhân khiến chế độ dinh dưỡng của con người trở nên mất cân bằng, dẫn đến nhiều căn bệnh như huyết áp, béo phì. Do đó, nhu cầu dinh dưỡng lành mạnh để duy trì sức khỏe ngày càng trở nên cần thiết. Giải quyết triệt để tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng để duy trì sức khỏe, tập đoàn Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ đã tìm ra câu trả lời thông qua bộ 3 sản phẩm kết hợp thông minh gồm: Shake (Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1), Hỗn hợp Vitamin (Công thức 2), Cell Activator (Công thức 3)
Dinh dưỡng thông minh cho cơ thể gồm:
Công thức 1 + Công thức 2+ Công thức 3 (từ trái qua phải)
 
Theo các nhà khoa học, tế bào là đơn vị cơ bản cung cấp năng lượng cho mọi bộ phận của cơ thể. Vì vậy sức khỏe tế bào tốt góp phần quan trọng cho một cơ thể khỏe mạnh. Dựa trên nền tảng này, Herbalife giới thiệu bộ 3 sản phẩm kết hợp thông minh như những bữa ăn lành mạnh và đáp ứng hai nhu cầu quan trọng gồm: bổ sung cho tế bào đầy đủ các dưỡng chất cần thiết và cung cấp ôxy; Cung cấp các chất chống ôxy hóa, kháng gốc tự do, giúp thải độc để bảo vệ tế bào một cách tốt nhất.
Kết hợp 1-2-3 thông minh và tiện lợi
Bộ 3 sản phẩm kết hợp thông minh của Herbalife gồm:Shake (Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1), Hỗn hợp Vitamin (Công thức 2), Cell Activator (Công thức 3), sử dụng đơn giản, tiện lợi, có thể kết hợp linh hoạt để tạo ra chế độ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân.
 
Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - Shake với 21 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, thảo mộc, chất xơ có lợi sẽ cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể dưới dạng dễ hấp thu nhất. Trong khi đó, Hỗn hợp Vitamin (Công thức 2) tăng cường khả năng đề kháng, thải độc và trao đổi chất của tế bào, hỗ trợ sức khỏe. Quan trọng nhất, Cell Activator (Công thức 3), sự kết hợp giữa các loại thảo dược, các dưỡng chất và chất chống ôxy hóa mạnh có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất tế bào, giúp cơ thể hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng từ sản phẩm Công thức 1 và Công thức 2. Vì cơ thể cần được bổ sung đủ các chất dinh dưỡng, đồng thời tế bào cũng cần có các dưỡng chất để thúc đẩy khả năng hấp thụ tối đa các vitamin, khoáng chất đã đưa vào cơ thể.
 
Do đó, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife đã tạo ra một thực đơn dinh dưỡng hoàn chỉnh để cải tạo và nâng cao sức khỏe một cách tiện lợi: một ly Shake cùng trái cây, sữa hoặc nước ép thay thế bữa ăn trong ngày, Hỗn hợp Vitamin để đảm bảo cơ thể đủ vitamin và khoáng chất, và không thể thiếu Cell Activator để chắc chắn sự hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể ở mức tối đa. Đây cũng là bí quyết duy trì sức khỏe, cân nặng và sắc đẹp của các người đẹp tham dự cuộc thi Miss Sport 2012. Người đẹp Miss Sport 2012 Trà Giang chia sẻ:“Khi uống, mình quên cảm giác đói, đồng thời thấy cơ thể khỏe hơn hẳn, rất sung sức để tập luyện”. Người đẹp Miss Sport 2012 – Hoa khôi Cộng đồng Nguyễn Thục Uyên thì hào hứng với việc duy trì cân nặng cùng các sản phẩm Herbalife. Với cô, bộ 3 sản phẩm Dinh dưỡng Tế bào của Herbalife là “vũ khí” giúp cô có mặt tại vòng chung kết Miss Sport 2012. “Trước đây, việc kiểm soát cân nặng khá nhọc nhằn, khó khăn. Và mình sử dụngShake, Hỗn hợp Vitamin và Bột Protein theo chỉ dẫn nên hạn chế tối đa được khẩu phần ăn, nhưng sức khỏe vẫn được đảm bảo”.
 
Tuấn Nguyễn
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét