Menu

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Dustin Nguyễn đóng phim cùng BB Phạm


Vai diễn mới đánh dấu sự trở lại với thể loại phim hành động quốc tế của Dustin Nguyễn là nhân vật một người cha đi báo thù cho con gái. Chuyện phim mở đầu tại xứ sở chùa vàng, khi Peter (diễn viên Sahajak Boonthanakit đóng) - một cảnh sát cao cấp của Hoàng gia Thái Lan phát hiện xác chết của một cô gái trẻ trong tình trạng bị trói và khỏa thân trên sông Chao Praya. Cô gái xấu số này chính là Angel, con gái Johnny (Dustin Nguyễn đóng) - người bạn cũ của anh.

Dustin Nguyễn và BB Phạm sánh vai nhau tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Hua Hin tại Thái Lan hồi tháng 1 năm nay.
Hoàn cảnh công việc khiến Johnny và con gái phải sống cách biệt nhiều năm mà không có cơ hội gặp gỡ. Vì vậy, khi nghe tin Angel đã chết, Johnny vô cùng đau đớn và dằn vặt. Nỗi đau của một người cha khiến anh quyết tâm phải báo thù những kẻ đã sát hại con mình. Với sự giúp đỡ của Peter, Johnny đến Thái Lan bắt đầu cuộc truy sát đẫm máu. Từ những dấu vết mà Angel để lại, Johnny và Peter bắt đầu hành trình đầy nguy hiểm qua những phố đèn đỏ ở Bangkok - nơi nổi tiếng về công nghệ tình dục và lối sống trụy lạc của những thanh niên trẻ...
Trong trailer vừa được công bố, diễn viên BB Phạm cũng xuất hiện trong phim này. Trước đó, khi thông tin Dustin Nguyễn chia tay người vợ tật nguyền khiến dư luận xôn xao, tên của BB Phạm cũng được nhắc đến với vai trò là bạn gái mới của nam diễn viên Việt kiều Mỹ. Hai người còn bị đồn đã bí mật đính hôn ở nước ngoài. Bức ảnh Dustin và BB Phạm cùng tham dự Liên hoan Phim quốc tế Hua Hin tổ chức tại Thái Lan hồi đầu năm nay càng khiến dư luận tin rằng họ có tình cảm đặc biệt với nhau. Tuy nhiên, cả Dustin Nguyễn và BB Phạm đều từ chối chia sẻ về chuyện cá nhân.
Hình ảnh BB Phạm trong phim hành động "Truy sát". Cô thủ vai một cô gái làm việc ở hộp đêm.
Vai diễn của BB Phạm trong Truy sát là một cô gái làm việc ở hộp đêm. Cô được xem là đầu mối quan trọng để nhân vật người cha tên Johnny tìm ra manh mối về kẻ đã sát hại con gái mình.
Phim còn có sự tham gia của ngôi sao Hollywood - Gary Daniels. Nam diễn viên này từng góp mặt trong các phim hành động bom tấn như City Hunter và The Expendables (1& 2)... Diễn viên quốc tế người Thái Lan Sahajak Boonthanakit đảm nhiệm vai Peter - bạn của Dustin Nguyễn. Sahajak Boonthanakit từng tham gia rất nhiều phim nước ngoài như: The Tesseract (Hàn Quốc), Holly (Israel), Stretch (Pháp), The Burma Conspiracy(Bỉ), Laddaland (Indonesia)... Trong đó, nổi bật nhất là Beyond Borders với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.
Dustin Nguyễn trong vai người cha đi báo thù cho con gái.
Ngoài yếu tố hấp dẫn về nội dung, Truy sát (tên tiếng Anh là Angels) còn ghi điểm bởi những khung hình đẹp do đạo diễn hình ảnh Mark Dadlani đảm nhiệm. Phim lấy bối cảnh chính tại Bangkok - thủ đô sầm uất của Thái Lan với những khu phố hiện đại nhộn nhịp và cả thế giới ngầm đen tối ở các khu "đèn đỏ" nổi tiếng. Ngoài ra, một vài cảnh được quay cả ở TP HCM.
Phim do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Thái Wych Kaosayananda thực hiện. Anh vừa là tác giả kịch bản vừa là đạo diễn kiêm nhà sản xuất của phim. Việt Nam là nước đầu tiên phát hành tác phẩm điện ảnh này vào ngày 23/11 tại hơn 20 cụm rạp trên toàn quốc.
*Trailer phim "Truy sát" với sự tham gia của Dustin Nguyễn và BB Phạm *Ảnh Dustin Nguyễn và các bạn diễn trên phim trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét