Menu

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cảnh đời thai phụ bị chồng đạp chết


Nghe vợ phàn nàn về việc chơi cờ bạc, Hiệp đánh, đạp chị này ngã gây chấn thương sọ não. Đáng lên án hơn, Hiệp giết người vợ và đứa con mới được 5 tháng trong bụng mẹ.


Thiệt mạng vì lấy phải “ma” xóc đĩa
Tối ngày 28/4, Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở thôn Thần, xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) nghe tiếng bố đẻ cùng anh em ruột đang chơi xóc đĩa. Hiệp bảo vợ đưa tiền cho mình để nhập hội nhưng chị Cao Thị Hồng không đồng ý. Hiệp tức tối vay mẹ đẻ tiền và mang chiếc điện thoại đang dùng mang đi cắm lấy tiền đánh bạc.
Thấy chồng chơi được khoảng gần nửa tiếng, chị Hồng sang gọi nhưng Hiệp bảo vợ về trước và tiếp tục ngồi đánh bạc. Chị Hồng chửi: “Mấy thằng mất dạy, suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì” rồi đi về. Hiệp chơi khoảng 1 tiếng, hết tiền liền đi về. Về tới nhà, người chồng tiếp tục mắng vợ về việc dám nói chồng chỗ đông người. Chị Hồng nhắc lại: “suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì”. Hiệp tức nên tát chị Hồng.

Hiệp phải ngồi tù chung thân vì đã giết cả vợ và con mình.
 Chị Hồng tức giận lao đầu vào tường tự tử nhưng mọi người can kịp. Chị lại lao xuống ao tự tử nhưng được mọi người kéo lên. Sau đó, mọi người đã đi về còn chị Hồng ngồi ở hiên khóc và chửi Hiệp.
Hiệp đang ngồi trong nhà liền đi ra hiên ngồi cạnh rồi bảo vợ đưa điện thoại cho mình. Hồng không làm theo liền bị Hiệp tát, đạp vào sau đầu. Chị Hồng khi đó đang mang thai 5 tháng đã ngã từ hiên nhà xuống sân. Người vợ đáng thương kịp kêu “đau đầu quá” rồi lịm hẳn.Thấy vậy, Hiệp đi vào bếp ngồi hút thuốc lào. Mẹ Hiệp thấy thế liền bảo con trai đưa vợ đi cấp cứu nhưng gã mặc kệ. Sau đó, chị Hồng đã tử vong do chấn thương sọ não.
Cạn tình
Ngồi dưới nghe con rể khai tội, bố mẹ Hồng liên tục gục đầu, ôm trán. Ông bà không ngờ, con gái duy nhất của mình lại phải chết thảm dưới tay chồng như vậy.
“Hai nhà cách nhau gần 20km, hai đứa quen nhau ở một đám cưới, gia đình không biết. Chúng tôi vui mừng làm đám cưới cho con, chỉ tới khi thấy cháu mặt mày thâm tím, bỏ nhà chồng đi về tôi mới biết Hồng hay bị Hiệp đánh. Nguyên do đều là vì cờ bạc” – người mẹ mất con chia sẻ.
“Hôm ấy, Hiệp gọi cho tôi. Bước vào nhà, thấy em nằm bất động, mắt mũi tím bầm thì tôi nghĩ ngay em mình bị đánh. Nhìn em rể vẫn ung dung ngồi hút thuốc lào, không nói gì, tôi định đánh nó nhưng nghĩ tới em gái lại thôi. Tôi bế Hồng ra ô tô đi cấp cứu. Bị đánh sau 40 phút em tôi mới được đưa đi cấp cứu nên đã quá muộn” –  Cao Văn Doanh, anh trai nạn nhân chia sẻ.
Người phụ nữ xấu số cùng đứa con chưa kịp khóc chào đời đã vĩnh viễn không thức dậy. Hồng để lại cậu con thơ mới 14 tháng tuổi.
“Là anh rể nhưng tôi coi Hiền như em trai. Hồng trước làm nghề cắt tóc cùng tôi, sau lấy chồng thì làm nghề may giày. Hai vợ chồng nó tháng cũng kiếm được gần chục triệu nhưng tiền ấy không đủ để Hiệp đánh bạc. Hai anh em ngồi tâm sự nhiều, Hiệp hứa không đánh bạc nhưng chỉ nói miệng. Một lần nó thua bạc gần 100 triệu, em tôi phải vay mượn, bán sạch cả của hồi môn đi trả nợ. Hiệp hứa sẽ không bao giờ bài bạc nhưng chỉ được khoảng 1 năm sau đó, cậu ta lại thua, phải trả 30 – 40 triệu. Cứ thua bạc là cậu ta mang vợ ra đánh. Em tôi đã mất mạng vì kẻ nghiện cờ bạc” – anh Doanh kể tình cảnh gia đình em gái.
Nghe con rể khai tội, bố Hồng không đồng tình. Ông cho rằng thông gia của mình có liên quan tới cái chết của Hồng. Đại diện viện kiểm sát đã công bố thương tích và tài liệu điều tra phủ nhận việc ông bố chồng có liên quan tới cái chết của chị Hồng. Vì thế, lời cuối cùng, người bố xấu số cho rằng, mình không muốn nói lời xin giảm nhẹ tội cho con rể.
Mẹ Hiền, ngồi hàng ghế bên cạnh nhìn thông gia đau khổ. Con dâu chết, con trai vào tù, bà phải nuôi đứa cháu nội đang tuổi tập ăn, tập nói. Thông gia thỉnh thoảng xin mang cháu bé về chăm sóc, mang sữa cho cháu ăn bà càng cảm thấy đau lòng. Chỉ vì lỗi lầm nhất thời, con trai bà đã thành kẻ tội đồ. Người mẹ này đau khổ hơn khi nghe tòa tuyên mức án chung thân. Bà nức nở chạy ra cổng tòa, ôm đứa cháu nội lên cao những mong khi xe tù chạy ra, bố nó sẽ được nhìn thấy.

2 nhận xét:

  1. Sao trên đời này lại có những con người khốn nạn đến thế chứ, tội nghiệp cho chị vợ và đứa bé nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Cầu mong cho hai mẹ con được siêu thoát, tên ác thú này phải bị trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa