Menu

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Cách giảm béo bụng nhanh nhất .


Tôi 25 tuổi, là nhân viên văn phòng, cao 1m60, nặng 59 kg, do đặc trưng công việc phải ngồi nhiều nên vùng bụng của tôi hơi nhiều mỡ, đặc biệt là vùng bụng dưới.
Xin chuyên mục tư vấn của Http://giambeo24h.com tư vấn cho những người làm công sở như tôi cần làm gì để giảm mỡ bụng, có vòng hai thon thả hơn? (Tú Anh, Hải Phòng)
Trả lời:
Với nhiều nữ nhân viên văn phòng, sở hữu một vòng bụng ngày càng phình to và ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh thường trực. Nhiều bạn nữ ăn rất ít, tập thể dục đều đặn nhưng số đo vòng bụng vẫn không có dấu hiệu giảm. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến đầu tiên là do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, kế đến mới là cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của từng người.
Cách giảm béo bụng nhanh nhất - 1

Để giảm mỡ bụng, “cứu” vòng 2 khỏi tình trạng xồ xề không quá khó. Đối với những nhân viên văn phòng như bạn, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu thì các bạn có thể áp dụng những cách đơn giản như: leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy; rủ nhau ra ngoài ăn trưa thay vì ngồi tại văn phòng và nhấc điện thoại kêu cơm hộp; tuyệt đối không ăn quà vặt trong văn phòng; tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng...
Bên cạnh đó, với sự phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, các bạn cũng có nhiều lựa chọn để tìm ra cho mình giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo phù hợp với khả năng tài chính và quỹ thời gian của mình. Xu hướng làm đẹp nói chung và cách làm tiêu mỡ giảm cân nói riêng hiện nay là sử dụng những sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ và ít tốn thời gian.
Quấn nóng tan mỡ - công nghệ giảm mỡ cao cấp của Mỹ là một trong những phương pháp đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện đại. Sản phẩm tác động nhanh, giúp bạn giảm ngay 3-9kg mỡ thừa chỉ trong 1 tháng sử dụng.
Cách giảm béo bụng nhanh nhất - 2
Với thành phần chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên, Quấn Nóng Tan Mỡ có tác dụng thẩm thấu nhanh qua da, dùng làm săn chắc da, làm giảm lượng mỡ dư thừa, tạo cho làn da mịn màng, sáng trắng, làm mờ các vết rạn nứt da, tan lớp mỡ thừa, giảm nhăn, tạo cho thân hình tươi trẻ.
Quấn nóng tan mỡ tác động vào các mô mỡ làm giảm mỡ thừa, tan nếp nhăn, không cần Massage. Thời gian quấn nóng từ 30 đến 40 phút cắt lớp Size bỏ, thoa đều lên vùng da còn đọng Cream cho Cream rút hết vào da khô ráo, không rửa với nước, sau 8 giờ tắm sạch bình thường. Có thể quấn nóng trong tuần từ 3-5 lần không cần Massage.
Sản phẩm giảm cân cao cấp Quấn nóng tan mỡ đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh  từ 3-9kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét