Menu

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Thảo Uyên xin rút khỏi 'Bước nhảy' vì chấn thương


Tuần qua, thí sinh Thảo Uyên bị chấn thương khá nghiêm trọng ở khớp gối, nếu tập luyện với cường độ cao sẽ bị đau nhức và nguy hiểm. Chấn thương bất ngờ này khiến Thảo Uyên vô cùng buồn bã, bởi cô khao khát được cống hiến hết mình cho khán giả trong các đêm thi. Theo format của chương trình So you think you can dance, Thảo Uyên không thi đấu được nên phải tham gia phần thi 30 giây Thử thách quyết định.

Thảo Uyên xin rút khỏi chương trình vì bị chấn thương không thể thi đấu. Ảnh: Huy Tân
Thảo Uyên xin rút khỏi chương trình vì bị chấn thương không thể thi đấu. Ảnh: Huy Tân
Tối 11/11, dù bị đau, Thảo Uyên vẫn cố gắng bước lên sân khấu. Thế nhưng, đầu gối và cổ chân vẫn chưa bình phục, khiến cô rất đau và không thể nhảy được. Vì vậy, Thảo Uyên quyết định xin dừng cuộc chơi trong khi niềm đam mê và nỗi khát khao được đi đến cùng vẫn còn rất lớn. Sự chia tay của Thảo Uyên khiến không chỉ giám khảo, khán giả mà các thí sinh cũng rất tiếc nuối. Họ rớt nước mắt khi nghe cô gái xinh đẹp nói lời chia tay chương trình. Theo quy định, Thúy Hằng sẽ vào top 10 vì có một thí sinh nữ dừng cuộc chơi.
Thảo Uyên từng giành rất nhiều giải thưởng, huy chương trong và ngoài nước với bộ môn dancesport. Song, cô vẫn khiến người xem ngạc nhiên khi có thể biểu diễn bất kỳ thể loại nào, như hiphop, ballroom, múa đương đại... Sau mỗi vòng thi, Thảo Uyên càng được khán giả mến mộ và dành cho nhiều tình cảm. Sự ra đi bất đắc dĩ của cô làm nhiều người đau lòng. Không ít người xem bày tỏ sự xúc động cùng những những lời chia sẻ, động viên đến Thảo Uyên trên mạng xã hội.
Các thí sinh nghẹn ngào chia tay Thảo Uyên. MC Trấn Thành cũng không ngăn được nước mắt. Ảnh: Huy Tân
Các thí sinh nghẹn ngào chia tay Thảo Uyên. MC Trấn Thành cũng không ngăn được nước mắt. Ảnh: Huy Tân
Đêm công bố kết quả liveshow 5 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy tối 11/11 diễn ra khá căng thẳng.
Ở phần đầu chương trình, cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất Tố Như - Tuấn Đạt tiếp tục nhận được sự ưu ái của khán giả khi giành được tấm vé an toàn. Ở lượt công bố thứ hai, Minh Hiền - Kim Phụng lần nữa chinh phục được khán giả, trong khi Thúy Hằng - Toàn Trung lại rơi vào nhóm nguy hiểm. Ở lượt cuối cùng, Hồng Nhung - Quang Đăng vẫn được rất nhiều khán giả ủng hộ, còn Xuân Chiến và Vinh Hải lần lượt rơi vào vòng Thử thách quyết định. Lý giải điều này, một số ý kiến cho rằng, bạn diễn của Xuân Chiến và Vinh Hải là Thảo Uyên, Quỳnh Trang đều bị chấn thương, nên họ không có nhiều thời gian tập luyện cùng bạn nhảy mới và cũng khó có được sự phối hợp ăn ý.
Trong phần thi Dance for life của mình, Toàn Trung làm khán giả xôn xao với điệu hiphop trên nền Flit that shit. Xuân Chiến không thua kém với màn múa đương đại sở trường. Riêng Lâm Vinh Hải chọn những động tác khó để thể hiện trên nền violin réo rắt. Cả 3 thí sinh đều nhận được nhiều lời khen, chê từ giám khảo, đáng lưu ý nhất là việc họ bị đánh giá chưa bộc lộ được hết sở trường và cá tính của mình. Kết quả cuối cùng, Xuân Chiến là người bị loại.
Xuân Chiến là thí sinh nam bị loại trong đêm. Ảnh: Huy Tân
Xuân Chiến là thí sinh nam bị loại trong đêm. Ảnh: Huy Tân
Sau đêm công bố kết quả liveshow 5, top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Danh sách gồm: Tố Như, Tuấn Đạt, Kim Phụng, Minh Hiền, Hồng Nhung, Quang Đăng, Thúy Hằng, Toàn Trung, Vinh Hải. Còn một thí sinh nữa của top 10 là Quỳnh Trang do chấn thương sẽ biểu diễn solo 30 giây Thử thách quyết định vào đêm công bố kết quả ngày 18/11. Trước đó, 10 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết thứ sáu, diễn ra vào thứ bảy 17/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét