Menu

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Dòng sản phẩm HTC One ra mắt tại Việt Nam


Đầu tháng Tư, dòng sản phẩm này được tung ra thị trường toàn cầu thông qua hơn 130 nhà cung cấp mạng và nhà phân phối.

 
Hôm 6/4 vừa qua, HTC vừa giới thiệu dòng sản phẩm HTC One, đưa những trải nghiệm di động lên một tầm cao mới với thiết kế độc đáo, máy ảnh tuyệt vời, âm thanh tuyệt đỉnh, cùng khả năng chia sẻ qua màn ảnh rộng độc đáo với hiển thị Media Link HD.
 
"Một trong những mục tiêu hàng đầu đặt ra cho dòng sản phẩm HTC One là giúp người sử dụng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống một cách dễ dàng, dù bằng hình ảnh, hay nghe một bài hát.  – Jack Tong, Chủ tịch HTC khu vực Bắc Á, phát biểu - Chúng tôi đã hết sức tập trung vào việc cải tiến những trải nghiệm về máy ảnh và âm thanh mà người dùng sẽ yêu thích và sử dụng thường xuyên, và chúng tôi tin tưởng rằng dòng smartphone HTC One sẽ làm được điều mà chưa từng có bất kỳ một chiếc điện thoại nào làm được”.
 
Với trải nghiệm đẳng cấp nhất từ HTC, dòng smartphone HTC One tích hợp Android 4.0 (ICS) cùng HTC SenseTM 4 – trải nghiệm người dùng đặc trưng của HTC, phiên bản mới nhất được trang bị HTC ImageSense™, tập hợp tất cả những tính năng hoàn toàn mới về hình ảnh và chụp ảnh, giúp dòng sản phẩm HTC One nổi bật và khác biệt so với tất cả các dòng điện thoại khác. HTC Sense 4 cũng mang lại những cải tiến vượt bậc về chất lượng âm thanh và giúp đơn giản hóa phương thức nghe nhạc trên điện thoại của người dùng. 
 
Từ ngày 6 – 15/4, HTC One X sẽ ra mắt với phiên bản đặt hàng trước độc đáo cùng gói ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 7,5 triệu đồng bao gồm: tai nghe Solo Beats by Dr. Dre trị giá hơn 4 triệu đồng và gói cước đặc biệt trị giá 3.475.000 đồng từ nhà mạng Viettel trong vòng 2 năm. Giá bán lẻ của HTC One X là 16,5 triệu đồng với 2 màu tùy chọn: trắng và xám.
HTC One V dự kiến cũng sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam từ giữa tháng 4/2012 với hai màu đen và xám, giá bán lẻ là 7,5 triệu đồng.
 PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét