Menu

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

iPhone 5 đính 508 viên kim cương tại Việt Nam


Chiếc iPhone 5 Daimond đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski, với số lượng rất hạn chế 250 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc đều được làm thủ công 72 giờ.

Ra mắt vào 21/9, chiếc iPhone 5 đình đám nhất của Apple có chip xử lý Apple A6, thiết kế với vật liệu chính là nhôm và kính, kết nối LTE và màn hình kích thước 4”. Như vậy sau 5 năm xuất hiện trên thị trường thì Apple đã lần đầu tiên thay đổi kích thước màn hình cho iPhone.
 

Tên gọi iPhone 5 được lấy theo thứ tự kế tiếp từ iPhone 4S và nó đồng nghĩa rằng con số đi theo tên gọi sẽ không thể hiện thế hệ của iPhone khi máy đã bước sang thế hệ thứ 6. Máy vẫn có máy ảnh độ phân giải 8MP nhưng chất lượng đã được cải thiện đáng kể, sử dụng chip Apple A6 nhỏ hơn nhưng mạnh hơn, thiết kế mỏng hơn 18% và nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S.
Chúng tôi giới thiệu chiếc iPhone 5 Daimond đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski, với số lượng rất hạn chế 250 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc đều được làm thủ công 72 giờ tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại cho iPhone 5 tầm cao mới về chiếc điện thoại siêu sang. Điều này cũng tăng khả năng chống xước lên tới 28 lần so với chiếc iPhone 5 nguyên bản của Apple giúp người sử dụng không lo về xước và những vấn đề khác bất an khi sử dụng. Với chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu.
Giữ nguyên thiết kế chuẩn của chiếc iPhone 5 những người thợ thủ công đã làm việc không ngừng nghỉ tạo nên 1 kiệt tác mang lại đẳng cấp khác biệt khi dùng iphone với cấu hình ấn tượng thiết kế số 1 kèm theo những tính năng và phần mềm không thể tốt hơn giúp chiếc iPhone 5 Daimond là 1 trong những chiếc iPhone có độ bền cao nhất thế giới.
 
Với giá bán tại thị trường Việt nam là 68.000.000 VNĐ cho phiên bản 16gb Quốc tế giá phân phối tại thị trường Châu Âu và các nước khác là 4.500 usd, mức giá rất hợp lý cho những ai yêu công nghệ có thể sở hữu chiếc iPhone 5 Daimonnd . Với những bạn có máy rồi muốn độ lên daimod thì chỉ mất 45.000.000 VNĐ chế tác trong vòng 72 giờ.
Theo Docbao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét