Menu

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Thưởng thức Đà Điểu nướng & rượu vang tại Mondo.

Thưởng thức thịt nướng thơm lừng và ly rượu vang nồng đượm ngất ngây cùng gia đình, bạn bè trong mùa đông lạnh giá có phải là điều mà bạn đang mong muốn?

Đáp lại sự yêu thích và ngợi khen từ các buổi tổ chức lần đầu tiên , Mondo tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nhiều loại vang Ý cao cấp cùng các món nướng độc đáo với chương trình “ Wine & Grill” được tổ chức vào tối các ngày thứ 7 hàng tuần tháng 1(19/1 và 26/1) tại Hệ thống nhà hàng Mondo. 


Thưởng thức Đà Điểu nướng & rượu vang tại Mondo, Ẩm thực,
“ Wine & Grill” được tổ chức vào tối các ngày thứ 7 hàng tuần tháng 1 này
Tại sao chương trình này được yêu thích đến vậy?
Các món nướng độc đáo, tươi ngon, rượu vang Ý hảo hạng phù hợp với các món ăn. Hơn cả, chi phí lại cực kỳ hợp lý chỉ có 350.000 đồng trọn gói. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời khi tổ chức tiệc cho gia đình, bạn bè, đối tác trong không gian đẹp ngay tại trung tâm thủ đô.
Thịt nướng vốn là món ăn được ưa chuộng trong lạnh giá của mùa đông nhưng không còn gì lí tưởng hơn khi thưởng thức rượu vang cùng thịt nướng. Dựa trên những hiểu biết, phân tích về ẩm thực Ý, Mondo đưa ra thực đơn độc đáo để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của rượu vang Ý và thịt nướng một cách sành sỏi nhất. 
 
Thưởng thức Đà Điểu nướng & rượu vang tại Mondo, Ẩm thực,
Thịt Đà Điểu Úc nướng than hoa là món nướng độc đáo nhất trong tiệc Rượu vang lần này (Rượu vang dưới 14,5 độ)
Món khai vị nhẹ nhàng với Salad Ceasar hoặc Bánh mỳ bơ tỏi, cà chua tươi như khởi đầu cho vị giác,  cũng  khởi động không khí của bữa tiệc với Sò điệp nướng và rượu vang trắng cao cấp Frescobaldi Albizzia của vùng Tuscany, thương hiệu sản xuất nhiều loại rượu vang nổi tiếng, được nhiều người yêu thích bởi độ đậm đà, cân bằng.
Bữa tiệc sẽ thực sự bắt đầu với ly rượu vang đỏ với món Thịt Đà điểu Úc ướp dầu vừng nướng than hoa kèm sốt Balsamicoi. Nhờ rượu vang đỏ hảo hạng, mùi thơm độc đáo của Đà Điểu Úc thêm thơm đượm, ngọt bùi. Rượu vang Ý được chọn cho món ăn này là Martelletti Dolcetto, rượu vang cao cấp DOC (dưới 14 độ).
Nếu đã quá quen thuộc với Bò Úc nướng ngon tuyệt tại Mondo thì bạn có thể lựa chọn Thăn lưng Bò Úc sốt BBQ thay cho món Đà Điểu mới lạ. Sự thăng hoa của vị giác khi thưởng thức rượu vang, thịt nướng – sự thăng hoa của xúc giác khi được lật từng miếng thịt,  xúc cảm khi nhận thấy mùi thơm tỏa ra và của thính giác khi nghe tiếng kêu lách tách của thịt đang chín dần  - tất cả như hòa làm một trong không khí quây quần đầm ấm cùng người thân, bạn bè – khi ấy bữa tiệc đã thực sự thăng hoa đúng nghĩa.
Gần đến kết tiệc, thực khách có thể chọn món chính thứ hai là mỳ tươi sợi dẹt, sốt kem nấm Ý hoặc mỳ tươi sợi dẹt, sốt thịt bò băm và cà chua tươi. Đây là các món mỳ tươi ngon nhất trong bộ sưu tập mỳ tươi Ý chỉ có tại Mondo. Một ly Vanilla Panna Cotta, món tráng miệng nổi tiếng của Ý sẽ cho cái kết hoàn hảo của ‘Wine &Grill”.
Bạn có thể thưởng thức bữa tiệc nướng và rượu vang “Wine & Grill” trọn gói trên chỉ với 350.000 VND/ suất dành cho khách hàng hội viên Mondo và 500.000 VND/ suất trọn gói cho khách hàng  không phải là khách hàng hội viên Mondo.

1 nhận xét:

  1. Nghe có vẻ hấp dẫn quá nhỉ. Chúc nhà hàng buôn may bán đắt nhé!
    Hiện tại, bên mình có dịch vụ niềng răng rất được ưa chuộng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và đội ngũ bác sĩ giỏi. Hãy tham khảo thêm chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý để biết thông tin nhé!

    Trả lờiXóa