Menu

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Yếu tố quyết định dáng mũi đẹp


Sau nâng mũi, tôi có chiếc mũi cao ngất ngưởng trông như mũi giả. Tôi phải lựa chọn kỹ thuật nào để tránh vấn đề này? (Tâm)

Khi áp dụng nâng mũi, có hai yếu tố cần đặt lên hàng đầu là: công nghệ và cơ sở thực hiện. Việc chiếc mũi sau nâng trở nên quá cao so với khuôn mặt, khiến mũi trông mất tự nhiên, có thể xuất phát từ nguyên nhân bạn chưa chọn được kỹ thuật phù hợp và người thực hiện thiếu sự tinh tế trong góc nhìn thẩm mỹ. Với khuôn mặt của người Á đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, chiếc mũi cao thẳng vừa phải, thon gọn và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt được coi là dáng mũi đẹp và dễ tạo được thiện cảm. Vì thế, trong các kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi hiện nay, công nghệ Hàn Quốc S-line được xem là phù hợp.

Công nghệ và cơ sở thẩm mỹ là 2 yếu tố tạo nên thành công cho kỹ thuật nâng mũi.
Nhờ công nghệ nâng mũi S-line, những chiếc mũi chưa đẹp với dáng hình to bè, sống mũi thấp, đầu mũi dày, cánh mũi to sẽ được cải thiện để trở nên đẹp hơn. Nhưng quan trọng, kỹ thuật này sẽ giúp chiếc mũi của bạn trở nên đẹp một cách tự nhiên, không giả tạo, đáp ứng các tiêu chuẩn: không quá cao, quá thẳng, có độ dài vừa phải để không bị hếch, bị khoằm, đặc biệt có độ võng tự nhiên giữa hai chân mày và lượn sóng chữ S mềm mại từ trán đến đầu mũi. Một ưu điểm khác góp phần làm công nghệ nâng mũi S-line được đánh giá cao, bởi kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) thân thiện với cơ thể, nhanh chóng tương thích với phần sụn mũi nên không mắc phải các sự cố như: lộ chất liệu, dị ứng chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…
Kỹ thuật nâng mũi S-line, công nghệ Hàn Quốc giúp cải thiện dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa.
Khi đã lựa chọn được kỹ thuật phù hợp, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhằm đạt hiệu quả tối ưu. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng mũi để đạt độ cao, thẳng chuẩn mực và hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt. Ngoài ra, kỹ thuật này là sự kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi, vì thế, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò quan trọng quyết định. Với các chuyên gia nâng mũi dày dặn kinh nghiệm, những bước nâng mũi sẽ được tiến hành vừa nhanh gọn, vừa dứt khoát, nhẹ nhàng nên bạn sẽ không có cảm giác đau rát hay bất cứ một khó chịu nào trong thời gian thực hiện.
Phương pháp này thường được thực hiện trong vòng một tiếng đến một tiếng rưỡi. Sau đó, bạn có thể trở lại với công việc hàng ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Hiệu quả sau khi thực hiện nâng mũi S-line.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét