Menu

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Tắm trắng siêu tiết kiệm.

Làm thế nào để chị em vừa có được một làn da trắng hồng nhưng chỉ bỏ ra một mức chi phí thấp nhất.

Điều gần như là không thể, bởi các phương pháp tắm trắng nhanh bằng lột tẩy do các nguyên liệu bằng hoá chất nên giá thành thường rất rẻ, đổi lại da của bạn dễ bị huỷ hoại khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, nặng hơn có thể gây ung thư da. Còn các phương pháp tắm dưỡng được thực hiện ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên cộng với kết hợp với máy móc công nghệ cao nhằm tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làn da sẽ trắng dần ở những lần tắm tiếp theo, da khoẻ mạnh, an toàn, không bắt nắng, nhưng chi phí bỏ ra thường cao.


Chương trình tri ấn khách hàng nhân dịp tết áp dụng tới ngày 15/1

Tắm trắng siêu tiết kiệm, Làm đẹp,
Nhằm biến những mong muốn của chị em thành hiện thực là vừa được tắm ở trung tâm thẩm mỹ uy tín nhưng chỉ phải bỏ ra mức chi phí thấp thất. Hệ thống Lavender spa gửi tới phái đẹp chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm. Tắm dưỡng bằng tổ yến mua 10 lần sẽ được tặng ngay 5 lần tương đương và tặng 1 voucher 2.000.000 VN. Còn nếu bạn mua 5 lần bạn cũng được tặng 1 lần tương đương và 1 vocher 1.000.000 VNĐ.

Chi phí bỏ ra thấp hiệu quả trắng da ngay lần đầu tắm

Các nhà khoa học đã phân tích thành phần dưỡng chất có trong dãi yến và đưa ra con số thống kê khiến các chuyên gia làm đẹp phải ngỡ ngàng: hàm lượng protein lên tới 55 %, trong đó chứa 18 loại axit amin như aspartic acid, proline có tác dụng tái tạo tế bào, mô, da đồng thời còn bao gồm những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine….. khi được đắp lên da có khả năng giúp da chống lão hoá, cản trở sự hình thành sắc tố melanin gây xạm da. Do vậy, dù phương pháp tắm này không có sự can thiệp của hoá chất lột tẩy mạnh nhưng da vẫn hồng hào, khoẻ mạnh, mịn màng ngay lần đầu tắm.

Giúp da phục hồi từ bên trọng và khoẻ mạnh từ bên ngoài
Tắm trắng siêu tiết kiệm, Làm đẹp,
Nhờ có sự can thiệp của máy hấp ánh sáng Gentle Yag của Anh Quốc nên các tinh chất quý hiếm có trong dãi yến có thể luồn lách đến từng tế bào da và phát huy 100% có tác dụng cải thiện sự liên kết săn chắc giữa tế bào và mô, giúp phục hồi cấu trúc da, cho làn da luôn được khoẻ khoắn. Đối với những chị em từ 30 tuổi trở nên da đã bắt đầu nhăn nheo, bị rạn, trùng nhão khi tắm bằng phương pháp này sẽ cảm thấy da trở nên săn chắc, các vết rạn cũng mờ hẳn sau 4 đến 6 lần tắm trắng. Nếu với tầng hạ bì là sự nuôi dưỡng thì tầng thượng bì tinh chất này lại có khả năng giúp da khoẻ lên, khiến những làn da mỏng manh hay bị tổn thương do lột tẩy cũng không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Một lần tắm dưỡng bằng tổ yến diễn ra trong vòng 90 phút sau 4 đến 6 lần tắm làn da có thể trắng mịn như ngọc. Hiệu quả này có được là nhờ trong quá trình tắm dưỡng bạn còn được đắp mặt nạ bằng cám gạo, ngoc trai và sữa dê non của Pháp.
Tắm trắng siêu tiết kiệm, Làm đẹp,
Ngoài ra, các bạn gái còn yên tắm khi tắm sẽ không bị vàng lông, không bắt nắng, không mỏng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét