Menu

Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Tỏa sáng những Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM

TTO - Sáng 1-1-2013, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ trao giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2012 cho sáu bạn trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực.


Các Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2012 - Ảnh: Minh Đức

Sáu gương mặt gồm: trung úy Trần Trung Hùng (đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM); kỹ sư Nguyễn Vũ Nhân (trưởng chuyền băng tải Công ty cổ phần Cao su Bến Thành); y sĩ Trần Thị Phương Thúy (trưởng khoa F, Trung tâm Điều dưỡng tâm thần Tân Định - Sở LĐ-TB&XH TP.HCM); chiến sĩ Huỳnh Văn Trang (chiến sĩ đảo Sinh Tồn - Trường Sa); tiến sĩ Nguyễn Bá Hải (phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng giáo viên và đào tạo nhân lực công nghệ cao - Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) và vận động viên cờ vua Nguyễn Anh Khôi (học sinh lớp 5 Trường Võ Trường Toản, Q.10).
Các Công dân trẻ tiêu biểu đã được trao huy hiệu thành phố, biểu trưng Công dân trẻ và bằng khen của UBND TP.HCM. Tại đây, các công dân điển hình đã chia sẻ và gửi những thông điệp đến giới trẻ cùng chung tay nuôi dưỡng khát vọng, vươn lên chiếm lĩnh những đỉnh cao nhằm đóng góp nhiều hơn nữa cho TP, đất nước.
Đến chúc mừng các Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM có ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải cùng lãnh đạo của trung ương, TP.HCM.
Phát biểu tại buổi tuyên dương, ông Lê Thanh Hải cho rằng: “Với những phẩm chất, đức tính cao đẹp, các Công dân trẻ tiêu biểu đã có tinh thần lan tỏa cao. Đó còn là tinh thần say mê trong học tập, lao động, nghiên cứu góp phần cho sự phát triển của TP và đất nước. Những đức tính đó không tự nhiên có được mà là quá trình trui rèn khổ luyện”.
K.ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét