Menu

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc


Dạo này, các bạn nữ hay nhắc về một thành phố Viền Êm nào đó với vẻ mặt say sưa, háo hức, lại ra vẻ rất bí ẩn nữa…

Những mật hiệu này thật khiến người khác tò mò, nên chúng tôi quyết định truy tìm tung tích và khám phá thành phố này ngay!

Thói quen giải trí mới?

Bây giờ là buổi chiều tối. Thường thì giờ này teen girl vừa tan học và sẽ tụ tập ở những chốn yêu thích. Thế mà hôm nay, chúng tôi đã “ngó nghiêng ngó ngửa” khắp nơi, từ quán nem chua rán, đến trà chanh vỉa hè, quán ốc trong hẻm mà vẫn không thấy teengirl đâu. Nghi vấn được đặt ra đó là có phim gì "hot", có xì-ta nào vừa đổ bộ vào Việt Nam hay có đợt sale off lớn tại các trung tâm mua sắm đang hút các cô nàng? Chúng tớ quyết định mở rộng phạm vi “truy tìm” đến rạp chiếu phim và các trung tâm mua sắm. Nhưng cũng thấy vắng teo teen à!

Đang phân vân không biết các cô nàng “hô biến” đi đâu, chúng tớ may mắn gặp một nhóm teengirl đang trao đổi những mật hiệu hết sức khó hiểu đại loại như "hôm nay cậu ghé Thành phố Viền Êm chưa?". Người thì buồn so "Tiếc thật, mình Viền Êm không nhanh bằng Doraemon94", bạn thì rạng rỡ "Mình hy vọng sẽ giành giải Viền Êm tuần này!”

Chắc chắn “manh mối” nằm ở cái gọi là “thành phố Viền Êm” rồi.
 
Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc 1

“Truy tìm” Thành phố Viền Êm

Hóa ra những ngày này, teen girl đang "sốt sình sịch" với một game mới cực hot mang tên “Khám phá thành phố Viền Êm” của Diana Siêu Thấm ở địa chỉ www.dianathanhphovienem.com.

Thế là không chần chừ, chúng tôi đã click ngay và đã khám phá ra cực nhiều điều bất ngờ và thú vị để chia sẻ:

 - Thời gian cuộc thi kéo dài tận 6 tuần từ 10/12/2012 đến ngày 20/01/2013 tha hồ cho các “teen” luyện game để săn quà.

- Cách chơi game thì “dễ như ăn kẹo” vậy, chỉ cần nhanh tay click để viền êm tất cả những những đồ vật có “mật hiệu riêng”. Hoàn thành game càng nhanh, thành tích của các ấy càng cao và tất nhiên kèm theo đó là các phần quà hấp dẫn có thể “nằm gọn” trong tầm tay.
 
Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc 2

 - Giải thưởng thì “nóng đến bỏng tay” luôn và nhiều vô kể (giải chung cuộc, giải tuần, giải Viền Êm). Nào cùng liệt kê xem nhé:
 
- 2 giải chung cuộc dành cho 2 “game thủ” xuất sắc nhất hoàn thành game trong thời gian nhanh nhất đương nhiên là “teen” nào cũng mơ ước.

+ Giải Đặc Biệt: 1 chuyến chu du đến xứ sở Kim Chi tha hồ mãn nhãn những phong cảnh lãng mạn mà chúng mình tưởng chỉ thấy “trên phim”.

+ Giải Nhất: Sam Sung Galaxy Note II sành điệu cũng không thể bỏ lỡ.
 
Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc 3
 
Giải tuần cũng hấp dẫn không kém đâu nhé, với mỗi tuần là một món “độc” dành cho 6 cô nàng viền êm “nhanh tay” nhất mỗi tuần:

-  01 bộ đồ lót êm ái nhãn hiệu Minoshe
-  01 máy ảnh tự động Sony DSC W610
-  01 ví da mềm mại nhãn hiệu Nine West
-  01 bộ loa du lịch thời trang Creative D100
-  01 đôi giầy êm ái nhãn hiện Charles & Keith
- 01 máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Intax mini 7s

Các teen chưa săn được những món “độc” thì cũng đừng vội buồn bởi mỗi tuần có tới 50 giải “Viền Êm” là “nửa năm xài miễn phí Diana Siêu thấm Viền Êm mới”, yên tâm rồi nhé!

Game đơn giản, cực vui, quà lại “hot” như vậy thảo nào Thành Phố Viền Êmwww.dianathanhphovienem.com đang là “điểm tụ tập” mới của teen. Chúng tớ đã đăng kí để trở thành “công dân” của thành phố này rồi đấy. Còn bạn thì sao?
 
Khám phá thành phố Viền Êm, rinh chuyến đi Hàn Quốc 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét