Menu

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Cách giảm cân hoàn hảo cho dịp Tết.

Liệu trình Velashape chỉ trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm được 5-7kg mỡ thừa, và làm vòng eo nhỏ lại từ 7-15cm.

Vóc dáng thon gọn, săn chắc là điều ai cũng ao ước. Tuy nhiên, dù Tết đã đến thật gần, nhưng không vì thế mà bạn vội vàng lựa chọn những phương pháp giảm cân cấp tốc không an toàn, gây mệt mỏi và làm làm hại làn da. Với những kế hoạch vui chơi trong Tết này, bạn không chỉ cần thon thả, mà còn phải xinh đẹp và khỏe mạnh nữa. Vì vậy, một phương pháp giảm cân khoa học, có hiệu quả mà vẫn giúp bạn duy trì sức khỏe tốt, làn da đẹp là điều đáng tìm kiếm. 

 
Được phát minh và sản xuất bởi tập đoàn Syneron (Mỹ)- tập đoàn sản xuất máy móc thiết bị y tế, thẩm mỹ lớn nhất thế giới hiện nay, Velashape là công nghệ đầu tiên và duy nhất được FDA công nhận là phương pháp giảm số đo nhanh nhất không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hầu như không đau, tái tạo đường cong hiệu quả và điều trị cellulite – hiện tượng da sần vỏ cam. Với liệu trình rất ngắn, chỉ trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm từ 5-7kg và 7-15cm vòng eo, giúp làn da mịn màng, cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Đây chính là lựa chọn giảm cân hoàn hảo trong dịp Tết tới gần.

Chỉ 2 tuần để giảm 5-7kg và 7-15cm vòng eo
Liệu trình Velashape chỉ trong 2 tuần sẽ giúp bạn giảm được 5-7kg mỡ thừa, và làm vòng eo nhỏ lại từ 7-15cm.
Làn da mịn màng, đẩy lùi  các vết rạn da
Cách giảm cân hoàn hảo cho dịp Tết, Làm đẹp,
Bạn cũng sẽ cần một làn da đẹp rạng ngời để tự tin đón Tết, tuy nhiên, không phải phương pháp giảm cân nào cũng làm được điều đó. Bởi khi trọng lượng và lượng nước trong cơ thể rút đi, cũng đồng nghĩa với việc làn da sẽ trở nên nhăn nheo và sạm hơn. Tuy nhiên, với Velashape bạn không còn lo ngại điều đó, bởi nhờ sóng RF tạo ra nhiệt năng khiến sợi elastin và collagen co thắt lại, giúp da mịn màng, săn chắc hơn. Ngoài ra phương pháp này còn khắc phục những vết rạn da do mang thai, hiện tượng da sần vỏ cam ở bụng, mông, và đùi, mang đến cho bạn làn da săn chắc và mịn màng hơn trước.
Cơ thể khỏe mạnh
Bạn không chỉ muốn giảm cân nặng, mà còn muốn có sức khỏe tốt để thỏa sức vui chơi trong dịp Tết này. Nhiều phương pháp giảm cân cấp tốc có thể sẽ khiến sức khỏe của bạn không tốt, như buồn ngủ, mệt mỏi, vì vậy hãy tránh xa. Với nguyên lý, chuyển hóa mỡ thừa trong cơ thể thành năng lượng đưa tới gan để cung cấp cho vận động, phương pháp giảm cân Velashape dựa trên nguyên lý khoa học sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, bước tiêu độc bằng công nghệ Lymphatic giúp bạn loại bỏ độc tố, nước thừa trong cơ thể, làm mềm mỡ cứng và tiêu dần mỡ mềm. Quá trình này sẽ giúp vòng eo thon gọn rõ rệt đồng thời làm bề mặt da vùng điều trị trở nên sáng và mịn màng hơn.
Liệu trình điều trị xen kẽ giữa công nghệ Velashape và công nghệ Lymphatic có tác dụng tương hỗ, nâng cao kết quả điều trị và phục hồi nhanh chóng sức khỏe, sự dẻo dai.
Chào mừng Tết Nguyên Đán, V Medical Spa giảm  giá tới 40% cho toàn bộ các dịch vụ làm đẹp.

1 nhận xét:

  1. Ngoài sở hữu thân hình hoàn hảo bạn cũng nên thực hiện các phương thức làm đẹp thẩm mỹ khác như bấm mí, nâng mũi, trị hàm hô, móm để có thể tự tin đón tết.Đọc thêm bài viết sau nhé! phẫu thuật hàm có đau không

    Trả lờiXóa